Apple gửi thư mời sự kiện “Scary Fast” vào ngày 30/10 – iPhukien
Tin tức

Apple gửi thư mời sự kiện “Scary Fast” vào ngày 30/10

Mới đây, ông lớn trong ngành công nghệ vừa gửi thư mời sự kiện có tên gọi là “Scary Fast” sẽ diễn ra lúc 17h chiều ngày 30 tháng 10 (giờ Mỹ, tức 7h sáng ngày 31 tháng 10 giờ Việt Nam)

 

 

Thông qua hình ảnh mà chính chủ cập nhật là logo “Quả táo khuyết” dần chuyển sang biểu tượng “Finder” có thể đoán được sự kiện lần này nhà Táo sẽ công bố thế hệ iMac mới. Thêm vào đó, trang Bloomberg đã từng tiết lộ Apple có thể giới thiệu dòng iMac hoàn toàn mới. Điều này càng củng cố thêm khả năng cao đồn đoán là sự thật.

 

 

“Scary Fast” và những điều mới mẻ

Khác so với những sự kiện trước của Apple, sự kiện “Scary Fast” sẽ được diễn ra hoàn toàn trực tuyến. Dành cho bất kỳ ai cũng có thể xem trực tuyến trên trang web Apple.com hoặc Youtube.

Thông thường tất cả các sự kiện Apple sẽ được diễn ra vào lúc khoảng 0h theo giờ Việt Nam nhưng sự kiện lần này sự kiện “Scary Fast” sẽ rơi vào 7h sáng theo giờ Việt Nam, các iFans không phải chờ đợi đến tận 0h để theo dõi sự kiện.

Thế hệ Mac mới sẽ được Apple cho ra mắt

Theo các nguồn tin đáng tin cậy rò rỉ, khả năng rất cao thế hệ Mac mới sẽ được cho ra mắt trong sự kiện “Scary Fast” sắp tới.

Ngoài thông tin đến từ Bloomberg ra, theo MacRumors cho rằng chip M3 được trang bị trên dòng máy mới lần này sẽ có hai phiên bản với 8 hoặc 10 nhân GPU. Con chip này sẽ được được sản xuất trên tiến trình 3nm, hỗ trợ cải thiện hiệu suất và tăng độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng Mac mới của Apple sắp giới thiệu có thể sẽ không thay đổi quá nhiều về ngoại hình, nhãn hàng sẽ tập trung nâng cấp cấu hình phần cứng.

Sự kiện sẽ được diễn ra chưa đầy một tuần nữa, cùng iPhukien đón chờ những điều bất ngờ mà nhà Táo sẽ công bố nhé!

Xem thêm: Những thông tin hữu ích tại đây




Đang xem: Apple gửi thư mời sự kiện “Scary Fast” vào ngày 30/10

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng